Other Recent Articles

Trò “trưng cầu ý dân” chiếm đất nhà thờ: Câu trả lời của 20.000 giáo dân Cầu Rầm

By Hội Thánh Điểm Báo on Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011 with 0 comments


Những thông tin về “trò mèo” của nhà cầm quyền Nghệ An với giáo xứ Cầu Rầm khi bày trò “Trưng cầu ý dân” nhằm cưỡng chiếm khu đất Nhà thờ Cầu Rầm sau khi đã không thể nuốt trôi để bán cho tư nhân, đã trở nên sôi nổi, bàn tán và làm trò cười cho người dân Xứ Nghệ vốn có tính hài hước.
Những trận cười nghiêng ngả bên ấm chè xanh xứ Nghệ cũng không ngăn cản sự cảnh giác của giáo dân trước những mưu đồ đen tối mà chắc cũng chỉ có những người cộng sản xứ này mới nghĩ ra.
Sở dĩ nói như vậy, bởi thông thường, những người có liêm sỉ và tự trọng, ít ai bất chấp lương tâm, sự xấu hổ khi bày ra những trò kệch cỡm, những mưu đồ mà chưa diễn, khán giả đã biết tỏng tòng tong ý đồ xấu xa đằng sau đó là gì.
Trò hề “trưng cầu ý dân” xây đài tưởng niệm của những người cộng sản Nghệ An trên đất của Nhà thờ Cầu Rầm có lẽ là một sáng kiến mới. Những kẻ sáng tác và đạo diễn màn kịch hài hước này, chắc vẫn chưa hết khấp khởi mừng thầm trong bụng về việc đã vẽ ra được một “sáng kiến hiếm có” trong thời đại Cộng sản Hồ Chí Minh: Trưng cầu ý dân.
Trò hề gọi là “Trưng cầu ý dân” này của “các đồng chí” nghe có mùi thum thủm khi mới mở nắp nên mọi người đã biết được nội dung chứa chấp đằng sau, có lẽ chỉ có các “đồng chí” đang say sưa với đầu óc tưởng tượng của mình mà không nhận ra chăng?
Thưa các “Đồng chí”!
Việc trưng cầu dân ý, xưa nay vốn là điều cấm kỵ và là chuyện động trời ở xứ này, nếu đó là sự thực. Bởi nếu được trưng cầu ý dân thật sự, liệu đảng cộng sản có còn đất để mà chôn hay không? Chắc chắn là không.
Nếu được trưng cầu ý dân, liệu cái điều 4 quái gở trong cái gọi là “Hiến pháp” do đảng nặn lên có cơ may nào tồn tại nhằm cho một nhúm cộng sản cưỡi đầu đè cổ dân tộc này để bán cả giang sơn hay không? Chắc chắn là không.
Cái bản đó, người dân đã gọi đúng tên của nó cách chính xác đó là “Hiếp pháp” của đảng cộng sản dành cho đất nước này.
Nếu được trưng cầu ý dân, thử hỏi hơn 80 triệu người dân này có đồng ý cho một đám mang danh đầy tớ nhân dân bóp hầu bóp cổ nhân dân để vinh thân phì gia mà luôn mồm tự xưng là “đạo đức, là văn minh” hay không? Chắc chắn là không.
Nếu được trưng cầu ý dân, ngay với các công trình, tượng đài, thử hỏi người dân có bỏ phiếu đồng ý cho các công trình vô bổ, tốn kém khủng khiếp trên đất nước này như Lăng, Quảng Trường, nhà lưu niệm, viện bảo tàng… và trăm ngàn thứ bà dằn khác nhằm biển thủ và tiêu nốt đồng tiền còm của người dân, nhất là đối với nhân vật Hồ Chí Minh mà đảng cộng sản muốn dựng lên như thần thánh nhằm làm bình phong che lấp một lũ sâu mọt đục khoét nhân dân? Chắc chắn là không.
Chính vì vậy mà khi vẽ nên trò hề này, những kẻ có dã tâm đã cứ tưởng rằng người dân sẽ lao vào “chiếc bánh vẽ quá thơm” đó chăng?
Xin thưa là không, người dân đã từng là con mồi của bao nhiêu trò lừa đảo sẽ không dễ tin đến vậy. Những lời hoa hòe, mỹ miều từ miệng đảng, người dân đã có qua nhiều kinh nghiệm để hiểu rằng đó là miếng thịt trong cái bẫy chuột.
Thế nhưng, với cuộc Trưng cầu ý dân về “vị trí Đài tưởng niệm” thì đã có ngay câu trả lời của 20.000 giáo dân Cầu Rầm thuộc tỉnh Nghệ An như sau: “Giáo dân toàn Hạt Cầu Rầm phản đối việc chọn đất nhà thờ Cầu Rầm làm đài tưởng niệm hoặc những việc trái với mục đích thờ phượng”.
Câu trả lời cuộc "trưng cầu ý dân" của 20.000 giáo dân Hạt Cầu Rầm
Có thể khẳng định điều này: Ngoài con số 20.000 giáo dân toàn Hạt Cầu Rầm, thì chắc chắn số còn lại lưu ý đến cuộc Trưng cầu này chỉ còn cộng thêm số người của ban tổ chức nữa là hết. Ai cũng thừa biết những trò mèo chuột này của đảng là gì, nên từ lâu đã chẳng có ai chú ý gì đến những lời kêu gọi hay chủ trương chính sách của đảng nếu không có tiền hoặc không kèm theo súng.
Vì vậy cuộc “Trưng cầu” này chắc sẽ có số người tham gia là 20.010 người, trong đó 10 người là những kẻ tổ chức tấn trò kệch cỡm, vô liêm sỉ và đáng kinh tởm này.
Nhưng với ý đồ lộ rõ, thì nhà cầm quyền Cộng sản Nghệ An sẽ công bố là “Nhân dân đã chọn phương án cướp đất nhà thờ Cầu Rầm làm đài tưởng niệm”. Khả năng đánh cuộc kết quả này chắc ăn và xác suất sẽ là 99,99%.
Nhưng, có lẽ người dân bây giờ cũng không ngây thơ đến thế khi bộ mặt của đảng đã lồ lộ đằng sau tấm áo choàng rách nát của những trò mị dân. Những trò mèo này chẳng lừa được ai và chẳng có chút giá trị nào.
Đừng tưởng rằng có súng, thì có chính quyền và chính quyền trên họng súng thì muốn làm gì cũng được. Thời thế đã không còn chỗ cho sự lộng hành của những người cộng sản. Sự lộng hành, hống hách càng lớn, thì nỗi đau nhận về càng thâm sâu.
Đừng nhầm tưởng rằng, những giáo dân GP Vinh cũng hèn nhát như những người cộng sản cầm quyền đang khiếp nhược trước sự bành trướng của Đại Hán Bắc Kinh, đã từng dâng đất biên cương, dâng biển cho giặc và nay đang trấn áp những người dân yêu nước nói lên tấm lòng đối với giang sơn của tổ tiên để lại.
Thưa các “Đồng chí”!
Đừng suy bụng ta ra bụng người để thực hiện phương châm “Đồng lõa với giặc, chiếm cướp của dân” tại đây.
Với 500.000 giáo dân Vinh vốn đã rất hiểu bản chất của cộng sản, đã từng bị phản bội, họ biết cách để tồn tại kiêu hãnh đến nay.
Giáo dân Cầu Rầm xuống đường đến nơi đất đai Nhà Thờ bị xâm chiếm.
Giáo dân toàn Hạt Cầu Rầm không ồn ào, nhưng kiên quyết nói lên và kiên định với những việc làm chính nghĩa của mình, sẽ quyết tâm bảo vệ tài sản của cha ông bao đời nay chắt chiu, xây đắp bằng xương máu mà thành.
Đây cũng là tinh thần tín hữu Kito kiên quyết bảo vệ Giáo hội bằng mọi giá, kể cả mạng sống của mình.
Chúng ta hãy chờ xem, nhà cầm quyền Nghệ An sẽ giở tiếp con bài nào nữa cho đủ bộ để thể hiện rõ nét nhất bộ mặt nham nhở của những người Cộng sản hiện nay: “Đồng lõa với giặc, hung hãn với dân”.
NVCL

Category: Tin tức Công Giáo

POST COMMENT

0 nhận xét:

Post a Comment